จากผลสำรวจเว็บไซต์ brandthink ประเทศไทยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีการทุจริตมากถึงอันดับ 3 ในเอเชีย หนึ่งในธุรกิจนั้นคือ ธุรกิจในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเจ้าของธุรกิจในกลุ่มนี้มักมีมากกว่า 1 ธุรกิจ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาดูแลกิจการหรือธุรกิจมากนัก ซึ่งนั่นเป็นบ่อเกิดให้การทุจริตเกิดขึ้น

เมื่อพนักงานเห็นช่องโหว่ในการบริหารงาน  พนักงานก็จะพยายามหาวิธีการที่ทำให้ตัวเองสบายที่สุดและได้เงินมากที่สุดโดยทำงานให้น้อยลง หรือ ลดประสิทธิภาพตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจให้เช่ารายเดือน ในทุกๆเดือนพนักงานก็จะมีการออกบิลค่าน้ำ ค่าไฟ โดยส่วนมากจะไปจดที่มิเตอร์ ซึ่งจะเกิดปัญหาตรงพนักงานจดผิดบ้าง ขี้เกียจเดินขึ้นหลายๆชั้นบ้าง หรือพยายามจดให้มากขึ้นเพื่อเก็บเงินเข้าตัวเอง โดยปัญหาทั้งหมดเจ้าของจะไม่มีสิทธิรู้ได้เลย 

และนั่นเป็นสาเหตุหลัก ที่บริษัทฮอร์แกไนซ์ได้จับมือกับบริษัทครีเอทีฟ พาวเวอร์ เพื่อลดข้อผิดพลาด ช่วยลดปัญหาและป้องกันการทุจริตในองค์กร เราจึงได้พัฒนามิเตอร์ดิจิตอลไฟฟ้า เพื่อช่วยเหลือให้งานของลูกค้าสบายยิ่งขึ้น 

มิเตอร์ไฟฟ้า ดิจิตอล มี 2 รุ่น 

  1. รุ่นอ่านค่ามิเตอร์ออนไลน์
  2. รุ่นอ่านค่ามิเตอร์ออนไลน์พร้อมระบบสั่งเปิด ปิดไฟ 

ทั้งสองรุ่นที่กล่าวถึงสามารถส่งข้อมูลขึ้น cloud ได้ ทำให้สามารถตรวจสอบค่ามิเตอร์ได้ทุกที่ทั่วโลก ซึ่งความแตกต่างระหว่างทั้ง 2 รุ่นที่ได้กล่าวแล้วข้างต้น คือ รุ่นตัดไฟได้ จะสามารถตัดไฟทุกที่ได้เวลาลูกค้าค้างชำระ 

หลายคนคงสงสัยว่ามิเตอร์ไฟฟ้าดิจิตอล ดีจริงไหม??

เราตอบได้ว่า ตอนนี้ผู้ที่ใช้มิเตอร์ไฟฟ้าดิจิตอลที่สามารถอ่านค่าไฟฟ้าได้ตลอดและสั่งตัดไฟฟ้าได้ สามารถลดเวลาในการเดินจดมิเตอร์ และทำบิลค่าเช่าได้สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น และช่วยลดความผิดพลาดได้มากขึ้น รวมถึงสามารถนำเวลาที่เหลือไปใช้บริหารงานอื่นได้ หรือสามารถนำไปทำกิจกรรมที่ตนเองรักได้มากขึ้นอีกด้วย

หากสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Horganice 

Share via