การปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิตัล 4.0 ของธุรกิจหอพัก

ในปัจจุบันอินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลในการใช้ชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ทั้งในมุมของผู้บริโภคและผู้ผลิตรวมถึงผู้ประกอบการ และในการทำการตลาด ช่องทางออนไลน์ก็เป็นอีก1ช่องทางที่ทำให้ธุรกิจของเราเติบโตได้เร็ว และมีโอกาสที่จะได้การแข่งขันที่มีประสิทธิภาพ การทำผ่านทางออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้องค์กรของเราเติบโตได้เร็วและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพราะการทำการตลาดผ่านออนไลน์ในยุคดิจิตัลนั้นก็สามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการทำการตลาดให้กับองค์กรได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Horganice จึงจับมือร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จัดสัมมนา ในหัวข้อ “ปลดล็อควิธีบริหารอพาร์ตเมนต์แบบเดิม เพิ่มกำไรได้ง่ายขึ้น” ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 12.30-17.00 น. ณ ห้องเชียงแสน 2-4 โรงแรมดวงตะวัน จ.เชียงใหม่ เพื่อให้คำแนะนำ และสร้างโอกาสการบริการงานหอพัก ให้มีประสิทธิภาพและสามารถเติบโตแบบก้าวกระโดดได้ในยุคปัจจุบัน

Horganice เป็นอีกตัวหนึ่งช่วยในการบริหารจัดการหอพัก ที่เห็นช่องทางที่จะช่วยให้เจ้าของหอพักมีความสะดวกสบายและปลอดภัยในการทำงานมากยิ่งขึ้น เพราะ Horganice สามารถสร้างใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินในรูปแบบออนไลน์ได้ พร้อมทั้ง รายรับ-รายจ่าย วิเคราะห์ผลประกอบการ และยังรวมถึงรูปแบบการใช้งานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารหอพัก จนทำให้ “เจ้าของหอพักเป็นเสือนอนกินอย่างแท้จริง” นอกจากนี้ยังช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของผู้เช่าให้มีปะสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  อาทิ การรับบิลออนไลน์ การชำระค่าเช่าได้หลากหลายช่องทาง 

Horganice ขอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ธุรกิจหอพักของคุณมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นพร้อมเข้าสู่ยุค 4.0 ได้อย่างเต็มตัว 

สนใจสำรองที่นั่งฟรี ได้ที่

062-861-4954 (คุณนิว)

061-9855812 (คุณเพ็ญ)

094-2955812 (คุณหรา)

 สมัครสมาชิกและทดลองใช้ฟรี  

Share via