Horganice Bill Payment คืออะไร….?

บริษัท ฮอร์แกไนซ์ จำกัด ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย ออกวิธีการชำระเงินค่าเช่าห้องพัก รูปแบบใหม่ หรือเรียกว่า Horganice Bill Payment ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเข้ามาช่วยให้การชำระเงินในฝั่งผู้เช่าสะดวกขึ้น และมีหลากหลายช่องทาง นอกจากนั้นยังช่วยให้การรับรู้รายการการชำระเงินค่าเช่าในฝั่งเจ้าของธุรกิจรวดเร็วและตรวจสอบได้ พร้อมระบบจะทำการอัพเดทสถานะยืนยันการรับชำระเงินให้ทันที เรียกได้ว่าไม่ต้องตรวจสอบรายการเงินเข้า หรือเช็คสถานะยอดเงินในสมุดธนาคารอีกเลย

Horganice Bill Payment นั้นมีข้อดีมากมาย ซึ่งเหมาะกับการทำธุรกิจในปัจจุบัน เพราะธุรกิจส่วนมากมักจะใช้อินเทอร์เน็ตและอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจเติบโตและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เช่าได้รับความสะดวก​ สามารถจ่ายเงินตามใบแจ้งหนี้ได้หลายช่องทาง ไม่จำเป็นต้องเดินไปชำระที่สำนักงาน พร้อมทั้งผู้เช่ามั่นใจได้ว่าการจ่ายเงินให้กับหอพัก อพาร์ทเม้นต์ ก็ตรงตามเวลา ไม่เสียค่าปรับ ทำให้ประหยัดเวลาและมีความปลอดภัยสูง

จะดีกว่าไหม….ถ้าให้ Horganice ช่วยดูแลทั้งคุณและผู้เช่าของคุณ ให้คุณกลายเป็นนักธุรกิจและผู้บริโภคที่ทันโลกทันสมัย โดยการใช้อิเล็กทรอนิกส์และอินเทอร์เน็ตที่เป็นตัวช่วยหลัก ทำให้คุณมีเวลาในการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า สะดวกสบายและมีความปลอดภัยในด้านธุรกรรมทางการเงินอย่างสูงสุด

หากสนใจ สามารถกรอกข้อมูลในช่องด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Share via