เมื่อกล่าวถึงความเสี่ยง…เรื่องการเงิน ก็เป็นความเสี่ยงอันดับต้นๆที่ทุกคนกังวลใจ เพราะการเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่เราทุกคนใช้ในการดำรงชีวิต….

ชีวิตของคนเราถูกแขวนอยู่บนเส้นดาย ที่มีชื่อว่า ความเสี่ยง เรามิอาจทราบได้เลยว่าพรุ่งนี้เราจะมีโอกาสตื่นมาทำตามความฝัน ตื่นมาทำในสิ่งที่อยากทำได้อีกหรือไม่….

แล้วจะมีประโยชน์อะไร…? หากคุณมีโอกาสทองอยู่ในมือ คุณสร้างธุรกิจของคุณจนมีเงินมากมายมหาศาล แต่ดันมา                 เสียประโยชน์ไปเพียงเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คุณเคยคิดหรือไม่ว่า ทำไมคุณต้องเสียเงินจำนวนหนึ่งไปให้ใครก็ไม่รู้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ 

ซึ่งการทำธุรกิจ ก็เป็นปกติที่คุณจะมีลูกน้อง แต่การมีลูกน้องนั้นก็เท่ากับว่าคุณปิดตาไปแล้วข้างนึง แล้วทำไมการที่คุณลงทุนไปกับธุรกิจ คุณถึงไม่สามารถเปิดตาทั้งสองข้างได้ล่ะ…..

ดีกว่าไหม….ถ้าคุณสามารถทำธุรกิจได้โดยใช้ตาทั้งสองข้างของคุณ Horganice จึงมาช่วยเป็นตาอีกข้างของคุณให้มองเห็นช่องโหว่ในการทำธุรกิจหอพักอพาร์ตเมนต์

         Horganice จึงเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถส่งบิลออนไลน์ มีการแสดงรายรับรายจ่าย สามารถคำนวณค่าน้ำค่าไฟผ่านมิเตอร์ดิจิตัล ได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย โดยผ่านระบบอิเล็กทรอนิค เพื่อลดความเสี่ยงจากการโดนพนักงานที่คุณไว้ใจโกง ในปัจจุบันมีไม่น้อยเลยที่หอพักอพาร์ทเม้นท์โดนผู้ดูแลหรือพนักงานโกง เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ในฟังก์ชันวิเคราะห์ผลประกอบการจึงสามารถตรวจจับความเท็จของพนักงานได้  Horganice ขอเป็นตัวช่วยที่จะคอยดูแลคุณ ให้ชีวิตของคุณไร้ความเสี่ยง เสริมความแน่นอน สะดวกสบาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 

สมัครสมาชิกฟรี 

Share via