บริษัท ฮอร์แกไนซ์ จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้บริการเว็บไซต์ ดังนี้

นโยบายเงื่อนไขการคืนเงินการซื้อสินค้า

  1. บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้ ( ไม่รวมไปถึง การให้บริการด้าน Software หรือ Software-as-a-Service)
  2. ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้ารายละเอียดดังนี้ (เวลาที่ระบุเป็นระยะเวลาประมาณการซึ่งอาจมีการความคลาดเคลื่อน)
    • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 15-20 วันทำการ โดยจะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
    • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเดบิต โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45 – 60 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center ของบริษัทฯ โดยที่จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
    • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เคาน์เตอร์เซอร์วิส ฯลฯ จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center ของบริษัทฯ (และมีการแจ้งเอกสารประกอบการคืนเงินครบถ้วน)
    • เงินที่คืนจะโอนเข้าบัตรเครดิต/เดบิตของผู้ซื้อ หรือบัญชีธนาคารที่กำหนด แล้วแต่ว่าอย่างใดจะเหมาะสม
  3. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธคำขอคืนเงิน การยกเลิก ,เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขรายการสั่งซื้อสินค้า ในกรณีต่างๆ ดังนี้
    • กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า ผิดสี, ผิดรุ่น, ผิดประเภทฯ ของผู้ซื้อเอง
    • กรณีที่เกิดขึ้นจากความต้องการใส่ส่วนลดเพิ่มเติม, ลืมใส่ส่วนลด, Coupon รวมถึง Gift Voucher ต่างๆ ทุกกรณี
    • กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนใจ (Change of mind) ของผู้สั่งซื้อสินค้าทุกกรณีหลังจากที่ทำรายการคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
    • สินค้าที่ส่งกลับมาเพื่อเปลี่ยนหรือคืน ต้องอยู่ในสภาพเดิมที่ไม่ชำรุดและมีตัว Serial No สติกเกอร์รับประกันสินค้า และต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์ ที่ไม่ฉีกขาดเสียหายหลังจากผู้สั่งซื้อได้รับสินค้าภายใน 7 วันทำการ และจะต้องอยู่ในขอบเขตเงื่อนไขการรับประกันของทางบริษัทฯเท่านั้น
    • โดยค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า ผู้สั่งซื้อและผู้ขายจะต้องหารือและตกลงร่วมกันว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า เป็นกรณี ๆ ไป

นโยบายเงื่อนไขการคืนเงินการสั่งซื้อบริการด้านSoftware หรือ Software-as-a-Service

  1. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธคำขอคืนเงิน การยกเลิก ,เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขรายการสั่งซื้อบริการด้าน Software ในกรณีต่างๆ
    • กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อบริการด้าน Software การสั่งซื้อ Package ผิด ของผู้ซื้อเอง
    • กรณีที่เกิดขึ้นจากความต้องการใส่ส่วนลดเพิ่มเติม, ลืมใส่ส่วนลด, Coupon รวมถึง Gift Voucher ต่างๆ ทุกกรณี
    • กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนใจ (Change of mind) ของผู้สั่งซื้อการบริการด้าน Software ทุกกรณีหลังจากที่ทำรายการคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
    • กรณีที่ต้องการหักภาษี ณ ที่จ่าย แต่ได้ทำการชำระเงินมาเต็มจำนวน และต้องการขอเงินหัก ณ ที่จ่ายคืนทางบริษัทฯ ขอสงวนการคืนเงินในการสั่งซื้อบริการด้าน Software หรือ Software-as-a-Service ทุกกรณี

 

ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563