หอในฝัน

 

หอพักในฝัน กับ 5 ฟีเจอร์ที่ต้องมี

ในปัจจุบันหอพักและอพาร์ทเมนต์ให้เช่ามีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นสงครามราคา สงครามพื้นที่ ในบทความนี้ฮอร์แกไนซ์จะมาแนะนำ 5 ฟีเจอร์เด็ดที่จะช่วยให้ธุรกิจหอพักของเราโดดเด่นและมีศักยภาพให้การแข่งขัน

  • ดูบิลค่าเช่าออนไลน์ หมดห่วงเรื่องการชำระค่าห้อง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร ไม่ได้อยู่ที่หอพัก หรือแม้แต่กลับบ้านต่างจังหวัด ก็หมดห่วงเรื่องบิลค่าเช่า คุณสามารถดูบิลค่าเช่าออนไลน์ผ่านทุกอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคได้ทันที [Tablet, Smartphone, PC, Notebook]
  • แจ้งชำระเงินออนไลน์ เมื่อผู้เช่าได้ชำระเงินแล้ว เจ้าของหอก็ไม่ต้องกังวลเพราะสามารถแนบสลิป(slip) หรือหลักฐานการชำระเงินในระบบได้เลย ฮอร์แกไนซ์ร่วมมือกับ กสิกรไทย-อฮอร์แกไนซ์จ่ายรับค่าเช่าผ่านบิลออนไลน์ ส่งโซลูชันจัดการธุรกิจหอพัก อพาร์ตเมนต์ทำให้การชำระเงิน สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป
  • กระดานข่าวสารที่มาพร้อมกับการแจ้งเตือน กระดานข่าวสารที่คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับเจ้าของหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว มาพร้อมกับการแจ้งเตือนทันที เมื่อมีการรับ-ส่งข่าวสาร 
  • การแจ้งเรื่อง หมวดการแจ้ง ผู้เช่า สามารถแจ้งซ่อม แจ้งทำความสะอาด แจ้งย้ายออกให้ผู้ดูแล หรือเจ้าของทราบได้ง่ายขึ้น โดยการแจ้งและแนบภาพถ่าย ผ่านแอพฯ ผู้ดูแลหรือเจ้าของจะได้รับข้อความทันที พร้อมพูดคุยนัดเวลาการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ระบบจะบันทึกข้อมูลนั้นๆ ไว้ให้อีกด้วย สามารถเรียกดูย้อนหลังได้ และฮอร์แกไนซ์ยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทั้ง
    –  360 Truck แพลตฟอร์มจองรถบรรทุกออนไลน์
    24fix แพ็คเกจล้างแอร์รายปี
    Q-Chang บริการล้างทำความสะอาดเครื่องซักผ้า
    – WAZZhome บริการออกแบบและตกแต่งอพาร์ทเมนต์ แบบครบวงจร
  • การแจ้งเตือนพัสดุ ฟีเจอร์นี้ถูกใจทั้งลูกหอสายช็อปและผู้เช่า เพราะฮอร์แกไนซ์สามารถแจ้งเตือนการมาถึงของพัสดุให้ผู้เช่าทราบได้โดยไม่ต้องใช้กระดานหรือกระดาษ พัสดุมาถึงลูกหอก็แค่แวะมารับไม่ต้องคอยตอบคำถามว่าพัสดุชิ้นนั้นชิ้นนี้มาถึงหรือยัง แก้ปัญหาพัสดุหาย พัสดุล้นสำนักงานได้ด้วย

Horganice โปรแกรมบริหารจัดการหอพักออนไลน์ที่ช่วยให้คนทำหอสบายขึ้น
👉 อยากลองใช้สมัครได้เลย https://bit.ly/3ZEOhdz

Natanon R.

Content Writer at Horganice co. Ltd.

Share via